เซลล์ทรูสั่งตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตโดยไม่แจ้งลูกค้า

อินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย ตอนแรกคิดว่าอาจจะเพราะระบบล่ม เพราะทรูมีปัญหานี้บ่อยมาก แต่จนวันนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้ ลองกดเข้าไปจึงเจอคำว่า No DSL connection จึงไปแจ้งที่ศูนย์ที่มาบุญครองด้วยตัวเอง (เวลาประมาณ 17.00 น.)

เจ้าหน้าที่ฯหน้าเคาเตอร์ตรวจสอบให้และตอบกลับมาว่า มีการแจ้งยกเลิกสัญญาณค่ะ มีใครโทรแจ้ง หรือลูกค้าได้ติดต่อยกเลิกไหมคะ??

เอ่อ ถ้าพี่ยกเลิก พี่จะไปสอบถามเหรอคะ? (อันนี้คิดในใจ ไม่ได้ตอบ) เปล่าค่ะ ไม่ได้ยกเลิก และไม่มีใครติดต่อมาด้วยค่ะ

ข้อมูลที่ได้จากเจ้าหน้าที่ที่มาบุญครองคือ มีเซลล์ที่ เซ็นทรัลพระรามเก้า เป็นคนแจ้งตัดสัญญาณ ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย เลยถามไปว่า "มันยกเลิกกันง่ายๆ ขนาดนี้เลยเหรอคะ? ผู้ใช้ไม่ต้องรับรู้อะไรเหรอ ค่าบริการก็จ่าย

เจ้าหน้าที่ฯตอบว่า คงเกิดความผิดพลาด เดี๋ยวประสานไปทางสาขาให้ค่ะ
โอเค งั้นขอหลักฐานไว้ด้วยว่ามีการมาแจ้งที่นี่แล้วนะคะ เจ้าหน้าที่ก็สำเนาเอกสารให้ และบอกว่าถ้าตามเรื่อง ให้แจ้งรหัส NF...... นะคะ เรื่องอยู่ในระบบแล้ว


เราก็ใจเย็นเนอะ รอจนค่ำ และดึก ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ฯคนไหนติดต่อกลับมา จนโทรไปที่ 1242 แทน
คำตอบคือ ส่งเรื่องให้แล้ว รอการติดต่อกลับนะครับ

คือไม่รู้ว่าต้องรอนานขนาดไหน ตอนนั้นก็เลยไม่เย็นแล้ว ตอบไปว่า

ถ้าพรุ่งนี้ 11.00 น. (23 เม.ย 60) ไม่มีเจ้าหน้าที่ฯติดต่อมา ก็จะยกเลิกจริงๆ ตามที่ทรูอยากให้ยกเลิกล่ะ และคงย้ายเบอร์มือถือตัวเองออกจากทรูด้วย หลังจากที่ใช้มา 10 ปี

คำตอบของเจ้าหน้าที่ฯคอลเซนเตอร์ 1242 คือ เงียบ

ขอบคุณทรูที่ตอบแทนลูกค้าแบบนี้ค่ะ บั้ย!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่